Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Giày da nam 2013 xu hướng mới

Mỗi năm, mỗi mùa, nhu cầu mua giày của các quý ông lại có sự khác biệt. Năm nay cũng thế, giày da nam năm 2013 có xu hướng hoàn toàn so với năm trước. Dường như, sự đổ bộ của những thương hiệu lớn với những thiết kế bắt mắt đã khiến giày da có phần đa dạng hơn những năm trước.

Xu hướng giày da 2013
Có thể chia xu hướng giày da nam 2013 thành nhiều loại. Thứ nhất là xu hướng giày da nam như có màu tương phản. Năm nay, các hãng giày nổi tiếng đã tung ra rất nhiều mẫu giày, đặc biệt là những mẫu giày có màu sắc tương phản lạ mắt như đen và trắng, đen và đỏ… tạo ra một chút lạ lẫm tinh tế đầy thú vị
          Thứ hai phải kể đến những đôi giày da nam sẻ rãnh. Đây làn những chiếc giày có phần đế hơi dầy, giống như những đôi bốt của quân đội mang lại cho nam giới một vẻ mạnh mẽ, góc cạnh và thời thượng.
Tuy nhiên, các quý ông khi mua giầy cũng cần lưu ý để tránh mua phải những đôi giày da nam kém chất lượng được các chủ cửa hàng “phù phép” thành giày da cao cấp. Thậm chí, có không ít cửa hàng đã biến những đôi giày sẻ rãnh “bình dân” thành giày da hàng hiệu.
Giày da nam cao cổ
          Thứ 3, những chiếc giày da nam có xu hướng cổ cao. Đây là một trong những loại giày không bao giờ lỗi mốt, những chiếc giày da nam chùm cả mắt cá này luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt.
Năm nay, các hãng giày nam cao cấp lại tiếp tục tung ra những đôi giày nam hàng hiệu cao cổ. Khi chúng quay lại đã và sẽ “làm mưa làm gió” tại các sàn diễn thời trang.
          Giày da nam cao cổ cũng có nhiều kiểu dáng, kích cỡ. Nhưng có điểm chung là chúng đều là giày da nam buộc dây, bởi cao cổ thì các hãng sản xuất khó có thể làm theo kiểu giày lười.
Hiện nay, các hãng giày  nam hàng hiệu cũng chú trọng kết hợp chất liệu da với nhiều chất liệu khác để tạo cho đôi giày da nam cao cổ có kiểu dáng lạ mắt.      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét