Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Giày nam thế hệ mới

Những đôi giày nam là một trong “đồ trang sức” làm nên phong cách của quý ông. Bởi vậy, các hãng sản xuất giày nam luôn cải tiến và cho ra đời những đôi giày nam thế hệ mới ngày càng có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, và đặc biệt, chúng sẽ thể hiện được phong cách của phái mạnh.

Giày nam mùa hè
          Hè này, những đôi giày nam 2013 được các quý ông ưu chuộng nhất vẫn là giày lười. Bởi khác với sự bí bách của những đôi giày nam buộc dây, sự thoáng mát của những đôi giày lười sẽ tạo được cảm giác thoải mái cho các chàng trai và các quý ông trong thời tiết hè nóng bức.
          Giày nam đẹp 2013 cho mùa hè vẫn chưa thoát khỏi cuộc xâm lấn của trào lưu giày lười. Những chàng trai, các quý ông mê mẩn phong cách của thời trang thập niên 80 sẽ có hứng thú với các mẫu giày nam đẹp và lười có tông màu trầm, kiểu dáng đơn giản, thanh lịch.
Chọn giày lười hay giày nam buộc dây?
Điểm ưu Việt của những đôi giày lười là nó cho phép quý ông dễ ràng kết hợp cùng một chiếc quần shock để dạo phố. Còn những đôi giày nam buộc dây ít đôi làm được điều đó. Ngay cả các hãng giày nam cao cấp cũng ít tạo được những đôi giày có thể kết hợp quần shock.
Thực tế, những đôi giày cao cấp nam buộc dây lại dễ dàng kết hợp với đồ công sở hơn. Tuy nhiên, một đôi giày lười kết hợp với quần kaki gập gấu cũng sẽ khiến quý ông tự tin sải bước đến công sở như khi mang những đôi giày nam xịn buộc dây.
Hiện nay, ở khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước, giày lười đã len lỏi tới. Ở các shop giày nam Hà Nội, những đôi giày lười không thể thiếu trên các kệ hàng trong mùa hè. Còn thời tiết nắng nóng quanh năm khiến cho các kệ hàng ở các shop giày nam TP Hồ Chí Minh không bao giờ vắng mặt những đôi giày lười.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét