Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Giày da nam đẳng cấp doanh nhân

Từ xưa, cha ông ta có câu “đằng sau người đàn ông thành đạt là một người phụ nữ”, thì này có câu “Phía dưới một doanh nhân thành đạt là một đôi giày da nam”. Thật vậy, một một doanh nhân thành đạt đều cần sự êm ái, thoải mái cho đôi chân khi đi làm việc và chỉ có giày da nam mới làm được điều đó.

Giày da nam nhập khẩu
          Những đôi giày da nam nhập khẩu từ Italy từ lâu đã trở thành người bạn quen thuộc cho các quý ông doanh nhân thành đạt. Bởi những người thợ làm giày Italy được đánh giá là giỏi nhất thế giới. Cho nên, những đôi giày da nam nhập khẩu từ Italy sẽ làm hài lòng các quý doanh nhân Việt và doanh nhân các nước trên toàn thế giới.
Chính vì thế, tại Italy, mỗi năm giày da nam xuất khẩu hàng triệu triệu đôi. Kim ngạch xuất khẩu giày tại đất nước này luôn lớn nhất thế giới trong nhiều năm liền.
Tại các shop giày nam Hà Nội, đâu đó trong cửa hàng đều phải có tủ giày da nam nhập khẩu từ Italy (Ngoại trừ cửa hàng của các hãng giày chỉ bán một loại sản phẩm duy nhất của các công ty giày Việt Nam).
Còn tại các shop giày da nam TP Hồ Chí Minh, trong các cửa hàng giày, những đôi giày du hập từ Italy cũng không thể vắng mặt.
Giày nam thời trang
          Sở dĩ giày da nam nhập khẩu từ Italy được các doanh nhân trên toàn thế giới ưu chuộng như vậy là vì ngoài những loại giày da phục vụ công sở, giày nam Italy cũng rất chú trọng thiết kế những loại giày da nam thời trang.
Điểm ưu Việt của những đôi giày da nam thời trang này là chúng gần như được thế kế “hai trong một”. Tức là, vừa phục vụ các doanh nhân khi đến công sở, vừa giúp họ tự tin sải bước khi đi chơi cùng gia đình, bạn bè.
Trong nhiều hãng thời trang giày da nam nhập khẩu từ Italy có mặt tại Việt Nam hiện nay, chúng tôi xin giới thiệu hãng MARCIANO ITALY, một hãng giày da có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi doanh nhân Việt.
Hệ thống showroom của hãng hiện đã có mặt cả ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
43A-Đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM
ĐT: (08) 626 48197- 090.484.8197
152 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: (04) 3 9288 988 - 01269.150.150
177 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 37.265.047 – 0977.23.33.43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét