Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Tuyệt chiêu giúp đôi giày nam luôn luôn mới.

Các đôi giày nam nếu bạn kết hợp cùng trang phục có thể mang tới cho nam giới phong cách lịch lãm, lịch sự, thế nhưng phải làm gì nếu như muốn bảo quản giày đúng cách thì không phải tất cả anh chàng nào cũng biết.
Bạn có thể xem xét một vài lời khuyên kế tiếp nhằm có được giày của mình luôn như mới nhé!
Hiện nay, đông đảo thương hiệu giày nam khi giao giày cho khách hàng sẽ bỏ giầy vô trong 1 chiếc hộp đựng vô cùng đẹp, thậm chí có thêm túi chống ẩm. Khi lấy giày về nhà, các bạn đừng ném hộp đựng đi. Nếu bạn không dùng trong vài tháng, có thể bỏ giấy thừa vào bên trong giầy nhằm để giày không bị biến dạng, tiếp theo là bỏ giày vô hộp đựng kèm theo bọc chống ẩm. Nhờ đó, giầy của bạn sẽ nguyên vẹn trong hộp đựng một vài tháng mà không hề làm giảm chất lượng của giầy.
Giày cần để ở nơi khô thoáng hay những nơi có nhiều gió. Giúp lưu giữ được vẻ đẹp, giày dép phải được mang hàng ngày.
Giầy sử dụng nguyên ngày đều bị mồ hôi khiến hơi ẩm, tạo mùi khó chịu. Cần đặt bọc chống ẩm vô trong giầy nhằm hút ẩm & rắc phấn rôm giúp loại bỏ mùi.
new cheap men shoes men s wedding shoes leather Tuyệt chiêu giúp đôi giày nam luôn luôn mới.
Ngoài ra, còn 1 tuyệt chiêu khác là cho 1 chút rượu vô giẻ & để vô đấy chừng mấy phút, bạn có thể thay rượu bằng tinh dầu trà do chất này có khả năng chống nấm mốc.
Và rất nhiều bạn chịu nỗi khổ do giày của mình chật, đi mãi cũng không thấy giãn ra vừa đủ để không khó chịu. Vì thế, hãy tránh sắm giầy khi các bạn cảm thấy không vừa.
Tránh việc để cốt giày bằng gỗ tuyết tùng vào trong giày trong lúc nó bị ẩm. Cốt giày hay được sử dụng giúp chống ẩm và duy trì dáng giày ; tuy nhiên không phải lúc nào cũng tiện thì dùng cốt giày.
Đôi giày da nam để trong xó tủ nào đó, bỗng nhiên 1 ngày nào đó các bạn muốn xài đến chúng thế nhưng da đã bị cứng, mất độ đàn hồi, khi xỏ vào cảm thấy đau chân. Giúp làm mềm đôi giày, có thể bôi 1 ít vaseline lên giày lúc trước khi đánh xi, giày sẽ mềm như trước.
Để cho đôi giày bền lâu, các bạn nên hạn chế làm giày bị ướt. Khi bị thấm nước không nên hơ trước ngọn lửa hay phơi dưới ánh mặt trời, việc này có thể làm giày nam trở nên mất độ đàn hồi, bạn có thể treo giày bị thấm nước tại nơi khô thoáng, một khi giầy hết nước thì chà xi để giúp giày mềm trở lại.
Hạn chế sử dụng đế khác kém chất lượng để thay thế đế giày đã bị cũ. Đế khác rẻ tiền kết hợp với giầy “xịn” là một cặp đôi không phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét